Bộ Bàn Ghế Bập Bênh Dây Rope Cabra

Mã: 122-1719-010Danh mục: ,

Đã bán 0

5.600.000 VND

Bàn ghế ban công tại Made4home sẽ là sản phẩm vừa giúp tăng tính thẩm mỹ vừa cho bạn những giờ phút thư giản với vài cuốn sách hay ở ban công hay phòng  ngủ nhà bạn.

– Dù có kích thước nhỏ gọn nhưng lưng ghế và độ rộng của chân ghế được thiết kế rất cân đối đảm bảo cho bạn khi ngồi sẽ thì phần lưng và cổ vẫn được thoải mái.

– Phần lưng ghế thông thoáng với các ô hình thoi đều nhau được tạo nên từ những sợi dây rope giúp người dùng ngồi lâu mà không lo bị đổ mồ hôi ở lưng.

– Điểm cộng khác chính là chân ghế kết cấu dạng bập bênh cân đối sẽ mang lại cho bạn cảm giác lạ và thú vị hơn khi ngồi vì ghế có thể làm cho bạn đung đưa nhún lên trước hoặc lùi về sau tuỳ ý.

Bộ Bàn Ghế Bập Bênh Dây Rope Cabra Bao gồm:

– 1 bàn nhỏ với có mặt đá Granite

– 2 ghế bập bênh

Chất liệu: dây rope,  khung sắt sơn tĩnh điện

Màu sắc sợi nhựa: đen

Có lắp ráp

Bạn có thể vừa đề ngoài trời hay trong nhà đều thích hợp , nhờ khung sắt sơn tĩnh điện nên dù môi trường mưa , nắng thì Bộ Bàn Ghế Bập Bênh Dây Rope Cabra vẫn chống chịu theo thời gian  và có thời gian sử dụng lâu.

Miễn phí giao hàng & lắp đặt tại tất cả quận huyện thuộc TP.HCM,Biên Hòa và Bình Dương (*)

Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 1 năm - Bảo trì trọn đời (**)

(*) Không áp dụng cho danh mục Đồ Trang Trí


(**) Không áp dụng cho các sản phẩm Clearance. Chỉ bảo hành 01 năm cho khung ghế, mâm và cần đối với Ghế Văn Phòng

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: [Cung cấp kích thước cụ thể nếu có]

Số lượng:

  • 01 x Bàn: Mặt đá granite, khung sắt sơn tĩnh điện.
  • 02 x Ghế Bập Bênh: Khung thép, chân gỗ keo, dây dệt.

Chất liệu sản phẩm:

  • Bàn:

Mặt bàn: Chế tác từ đá granite chất lượng cao, bền bỉ và sang trọng. Đá granite chống trầy xước, chịu nhiệt tốt, và dễ làm sạch.

Khung bàn: Sắt sơn tĩnh điện cao cấp, chống gỉ sét và trầy xước, đảm bảo độ bền lâu dài và vẻ đẹp luôn mới mẻ.

  • Ghế:

Khung ghế: Kết hợp thép chắc chắn với chân gỗ Acacia sơn PU, bền bỉ, chống ẩm và trầy xước, đồng thời tạo vẻ đẹp tự nhiên.

Dây dệt: Chất liệu cao cấp, bền và chống nước, phù hợp với điều kiện thời tiết ngoài trời.

Đệm ghế: Không có đệm, nhưng thiết kế công thái học hỗ trợ tối ưu cho cơ thể, với lưng tựa giúp giảm đau lưng và cải thiện tư thế ngồi.

Ưu điểm nổi bật:

Bộ bàn ghế bập bênh dây Rope Cabra không chỉ mang đến nét đẹp cổ điển và sang trọng cho không gian ngoài trời của ban mà còn tạo ra sự không khí thư giãn với thiết kế bập bênh độc đáo. Sự kết hợp giữa thiết kế ghế bập bênh và bàn đá granite không chỉ nâng cao phong cách cho sân vườn, ban công hay hiên nhà của bạn mà còn mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho mọi khoảnh khắc nghỉ ngơi ngoài trời.

  • Thiết kế bập bênh độc đáo: Ghế bập bênh với chân xoay linh hoạt mang lại cảm giác bồng bềnh và thư giãn tuyệt vời, hoàn hảo cho việc đọc sách hoặc nghỉ ngơi dưới ánh nắng.
  • Trang trí cổ điển: Bộ sản phẩm kết hợp giữa mặt đá granite của bàn và ghế bập bênh với thiết kế cổ điển, mang lại sự trang nhã và ấm cúng cho không gian ngoài trời.
  • Chức năng thoải mái: Ghế bập bênh giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi, hỗ trợ giấc ngủ và giảm đau khớp lưng nhờ thiết kế công thái học tối ưu.
  • Dễ dàng bảo trì: Các chất liệu như đá granite và sắt sơn tĩnh điện dễ dàng làm sạch và bảo trì, giúp sản phẩm duy trì vẻ đẹp và độ bền lâu dài.
  • Ứng dụng linh hoạt: Bộ sản phẩm lý tưởng cho sân vườn, ban công, sân sau và các không gian sống ngoài trời khác.
Trọng lượng39 kg

Đánh giá Bộ Bàn Ghế Bập Bênh Dây Rope Cabra

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Bộ Bàn Ghế Bập Bênh Dây Rope Cabra
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Chưa có bình luận nào

    zalo-icon