CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA M4H
A.CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, M4H có chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.
Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
1. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG
Made4home sẽ thực hiện việc đổi, trả hàng hóa theo các điều kiện sau:
– Hàng không đủ số lượng, không đủ bộ, hoặc không đúng chủng loại theo như đơn đặt hàng của Quý khách.
– Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng.
– Sản phẩm chỉ được đổi 1 lần duy nhất.
2. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA:
– Sản phẩm đã sử dụng, dơ bẩn, hoặc hư hại.
– Sản phẩm không có đầy đủ chứng từ, hóa đơn.
– Sản phẩm mua theo các diện thanh lý, khuyến mại, bán hiện trạng.
– Khách hàng chỉ được phép đổi sản phẩm trong thời gian 3 ngày kể từ ngày khách nhận được hàng.
– Sản phẩm đã được Quý khách ký vào biên bản nhận hàng sẽ không được trả lại.
2.1 Thời hạn Made4home thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng:
- Đối với khách hàng mua online: Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả cùng phương án giải quyết đến khách hàng trong vòng 3 đến 5 ngày làm việc. Sản phẩm hợp lệ sẽ được giao đến quý khách theo chính sách giao hàng.
- Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng: Khi khách hàng đem sản phẩm cần đổi đến trực tiếp tại cửa hàng, nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra và thông báo cho khách hàng biết ngay tại cửa hàng. Nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng chọn lựa phương án tốt nhất.
3. HÌNH THỨC THANH TOÁN ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG ĐỔI TRẢ:
- Nếu khách hàng đổi sản phẩm khác có giá trị thấp hơn sản phẩm hiện tại sẽ không được hoàn trả lại tiền chênh lệch.
- Trường hợp sản phẩm không bị lỗi nhưng khách hàng vẫn yêu cầu đổi, khách hàng sẽ bị mất phí 15% trên tổng hóa đơn thanh toán + toàn bộ phí vận chuyển chiều đi và về lần 2.
B.CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. ĐIỀU KHOẢN CHUNG VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH:
– Thời gian bảo hành các sản phẩm: 12 tháng. Nếu có trường hợp đặc biệt, nhân viên Made4home sẽ thông báo đến Quý khách.
– Chính sách bảo hành có hiệu lực từ thời điểm bên mua nhận sản phẩm (Căn cứ theo Phiếu xuất kho kiêm biên bản bàn giao & phiếu bảo hành).
2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
– Các sản phẩm vẫn nằm trong thời gian bảo hành của bên bán.
– Khách hàng cung cấp đầy đủ Phiếu xuất kho kiêm biên bản bàn giao & phiếu bảo hành.
– Bên bán chỉ bảo hành cho các lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất sản phẩm.
3. QUY TRÌNH BẢO HÀNH:
– Cửa hàng phụ trách kiểm tra sản phẩm, xác định các trường hợp thuộc phạm vi bảo hành.
– Với sản phẩm thuộc phạm vi bảo hành, cửa hàng sẽ quyết định việc sửa chữa hoặc thay thế hay hoàn đổi lại sản phẩm.
– Đối với các sản phẩm không còn tiếp tục kinh doanh, nếu nằm trong phạm vi bảo hành, không thể sửa chữa thì bên bán sẽ thay thế bằng sản phẩm có giá trị tương đồng.
– Bên bán kiểm tra sản phẩm trong vòng 03 ngày, hoàn tất bảo hành trong vòng 7-10 ngày tiếp theo. Với trường hợp đặc biệt bên mua và bên bán thống nhất thời gian bảo hành.
4. PHẠM VI BẢO HÀNH:
Made4home bảo hành cho các sản phẩm đáp ứng đủ hai điều kiện sau:
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
Made4home không bảo hành trong các trường hợp sau:
- Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm gặp trục trặc.
- Sản phẩm trầy xước, hư hỏng do khách hàng không sử dụng theo đúng hướng dẫn.
- Sản phẩm được xử lý chống mọt từ bên trong, mọi tác động do môi trường bên ngoài như: ẩm ướt, mối, chuột, sẽ không được bảo hành.
- Sản phẩm bị ngập nước, gây nở, cong, vênh.
- Sản phẩm bị tác động của hơi nước, lửa, do việc lắp đặt của các thiết bị điện nước của khách hàng không đảm bảo an toàn.
- Sản phẩm không có phiếu bảo hành của công ty.
- Sản phẩm bị hao mòn tự nhiên theo tính chất của từng loại vật liệu.
- Sản phẩm không được bảo dưỡng đúng cách